ไทยรัฐออนไลน์

ทุกความเคลื่อนไหว ทุกข้อสงสัย ทั้งในและต่างประเทศที่คนไทยควรต้องรับรู้ข้อเท็จจริง รวดเร็วทุกเหตุการณ์ อ่าน ไทยรัฐ ทุกวัน
  1. หลังจากชาวบ้านในท้องที่ร้องเรียนทนไม่ไหวกับพฤติกรรมแย่ๆของนักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนมากที่มาถ่ายภาพความงามของภูเขาไฟบริเวณดังกล่าว ทั้งที่ไม่ใช่แหล่งท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการสูบบุหรี่ ทิ้งขยะ กีดขวางทางเท้า รวมทั้งจอดรถโดยไม่ได้รับอนุญาต
  2. รัสเซียมีความพร้อมในการขยายความร่วมมือทางด้านการทหารและด้านเทคนิคร่วมกับอิหร่าน พร้อมชี้ว่า ไม่นานมานี้ทั้ง 2 ชาติยังมีการติดต่อ สื่อสารด้านการทหารระหว่างกันเพิ่มขึ้นอย่างยิ่ง
  3. นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย รมว.อุตสาหกรรม-รมช.เกษตรฯ เยือนจันทบุรี เยี่ยมสวนทุเรียน ก่อนตรวจติดตามไฟไหม้โรงงานสารเคมีระยอง
  4. “จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์” ลั่น ปรับ ครม.ช้า-เห็นใจรัฐบาล เหตุต้องรอคนที่อยู่เบื้องหลัง ชี้คนทั้งประเทศทราบดีต้องรอใครเคาะก่อนปรับ ครม. ไม่ขอวิจารณ์ เงินดิจิทัลดีหรือเสียแต่จี้รัฐบาลเพื่อไทยหาเสียงแล้วต้องรับผิดชอบ
  5. พ่อแม่แรงงานหนุ่มชาวอุดรธานี ไปทำงานอิสราเอล ถูกจับเป็นตัวประกันนานเกือบ 6 เดือน เชื่อยังมีชีวิตอยู่ ขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่ร่วมกับผู้นำ 17 ประเทศ เรียกร้องให้ปล่อยตัวประกันที่ยังอยู่ในกาซา

โทรศัพท์ 087-0683511

หน่วยตรวจสอบภายใน

ค้นหา